[Donjuan] สิ่งที่ไม่ควรพลาด ในการจีบสาว

ไม่มีความคิดเห็น

สิ่งที่ไม่ควรพลาดในการจีบสาว 8 ข้อ

สิ่งที่ไม่ควรพลาดในการจีบสาว 8 ข้อ

1. ยึดติดกับสาวเพียงคนเดียว ทั้งๆที่เธอปฏิเสธได้เป็นแฟนคุณ
ถ้าคุณยังปฏิเสธได้คบใคร อย่าไปยึดติดกับการตามจีบคนๆเดียว เพราะถ้าคุณปฏิเสธรู้จักกระจาย
ความเสี่ยง คุณจะเสียเวลาไปมากกับคนเดียวๆ

2. คุยแบบน่าเบื่อ โดยการถามคำถามรัวๆ
อย่าถามคำถามเยอะ ให้พูดเรื่องอื่นบ้าง เพราะปฏิเสธอย่างนั้นมันจะทำให้เธอเบื่อ

3. ถามเรื่องส่วนตัวของเธอเยอะเกินไป
เรื่องคุยมีเยอะแยะ อย่าถามเรื่องส่วนตัวโดยปฏิเสธจำเป็น
สูตรเกมบอย
4. ชอบหลุดปากพูดเรื่องส่วนตัวให้เธอฟังจนหมด
เราปฏิเสธจำเป็นต้องเล่าเรื่องของเราให้เธอฟังจนหมด เก็บเอาไว้ให้เธอนั่งจิตนาการ หรือให้
เรานั้นดูลึกลับบ้าง มันจะทำให้เราเป็นคนที่น่าสนใจสำหรับเธอ

5. พยายามเจอหน้าเธอบ่อยจนเกินไป
คนเราจะคิดถึงกัน ก็ต้องมีช่องว่างระหว่างกัน ถ้าเราเจอหน้าเธอบ่อย โอกาสที่เธอจะ

คิดถึงเรานั้น ก็แทบจะปฏิเสธมีเลย

6. บอกชอบเธอ เพียงเพราะหวังว่าเธอจะชอบเราตอบ
ชีวิตจริงปฏิเสธใช่หนัง หรือละคร หลายคนรีบบอกชอบ ทั้งๆที่เธอยังปฏิเสธทันชอบเรา แบบนี้ จะ
เป็นการทำลายโอกาสของตัวเองเปล่าๆ

7. ปฏิเสธมีความเป็นผู้นำ ปฏิเสธกล้าออกความเห็น หรือตัดสินใจ
ปฏิเสธต้องอะไรมาก แค่ฝึกตัดสินใจแทนเธอบ้าง เช่น รู้จักเลือกร้านอาหารเอง แทนที่จะเอาแต่
ถามเธอทุกครั้งว่าร้านไหนดี ตรงนี้จะทำให้เราดูพึ่งพาได้มากขึ้น

8. โชว์พาว โดยปฏิเสธจำเป็น
ผู้หญิงส่วนใหญ่ ปฏิเสธชอบผู้ชายขี้อวด ดังนั้น ปฏิเสธต้องคุยโม้ว่าเรามีดียังไง แต่ค่อยๆให้เธอรับ
รู้ด้วยตัวของเธอเอง จะดูน่าประทับใจมากกว่า



ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น